A Secret Weapon For นครปฐม

Wiki Article

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดไร่แตงทอง วัดดัง นครปฐม ไหว้ขอพร หลวงปู่หลิวประทับพญาเต่าเรือน เสริมบุญ

เมืองมายา ณ หอภาพยนตร์ - จุดเช็คอินนครปฐม

ที่ตั้ง : หลังวัดดอนหวาย ริมแม่น้ำท่าจีน ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เจอราคาจากเว็บไซต์ไหนถูกกว่า เรายินดีให้ราคาเดียวกันหรือคืนเงินส่วนต่างให้

เจ๊กเปี๊ยะ ร้านอาหารเก่าแก่ในตำนานแห่งหัวหิน

พระราชวังสนามจันทร์ - จุดเช็คอินนครปฐม

นครปฐมเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน โดยมีการค้นพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์และโบราณคดีจำนวนมาก ที่บ่งบอกว่าบริเวณนี้เคยเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงในสมัยทวารวดี มีปูชนียสถานเก่าแก่ที่สำคัญคือ “พระปฐมเจดีย์” ซึ่งนับเป็นร่องรอยของการเผยแผ่พระพุทธศาสนาและอารยธรรมจากประเทศอินเดียเข้ามาในประเทศไทยในยุคแรก ๆ

ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่

ที่อยู่ : ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ถัดมาเราจะพาไปดูรถโบราณคลาสสิคๆ ที่ เจษฎา click here เทคนิคมิวเซียม ที่ภายในนั้นละลานตาไปด้วยบรรดารถคลาสสิครุ่นเก่าสวยๆ มีรถเก่าโบราณสวยๆให้เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบเพลิดเพลิน แถมยังเปิดให้ได้ใช้เวลาชิลกันยาวๆตอลดทั้งวัน แต่ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่รถหายากเท่านั้น ยานพาหนะทางน้ำและทางอากาศ อย่างเครื่องบินเก่าเค้าก็มีจัดแสดงด้วย ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจ แถมได้ความรู้ดีดีแบบนี้ ใครไม่มานี่พลาดมากเลยนะที่สำคัญสามารถมาได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ

ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมนครปฐม ที่มีบรรยกกาศสบายๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บริเวณรอบๆมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ทำให้อากาศเย็นสบาย ในส่วนของที่พักมีการออกแบบในสไตล์ไทยแบบล้านนา ด้านในห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน อีกทั้งยังมีบริการสปาแบบไทย ร้านอาหาร และร้านกาแฟริมน้ำ ให้พักผ่อนแบบชิลๆอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก เที่ยวนครปฐม ตลาดน้ำดอนหวาย

ที่ตั้ง : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

พักผ่อนจิบกาแฟชมสวนพายเรือเล่น ใกล้ วัดศีรษะทอง ทางคาเฟ่มีบริการทั้งอาหาร และเครื่องดื่มไว้บริการ ขอบอกเลยว่า อร่อยทุกเมนู ได้ทั้งบรรยากาศได้ทั้งได้ชิมของอร่อยๆฟินแน่นอน

Report this wiki page